ARUBA TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH VỚI DÒNG SẢN PHẨM CX SWITCHES MỚI

Khởi đầu mùa giải NFL, mọi người hâm mộ đều háo hức dự đoán những tân binh mới sẽ đóng góp cho đội bóng yêu thích của mình như thế nào. Trong thời gian nghỉ, đội ngũ huấn luyện viên và quản lý phải lập kế hoạch để các tài năng mới phát huy sức mạnh, giúp đội bóng đạt thành tích tốt nhất.

Có thể khẳng định rằng, tại Aruba, chúng tôi đã có một kế hoạch tương tự với việc cho ra mắt hai dòng sản phẩm CX Switch đa tính năng mới nhất, được cải tiến mạnh mẽ, tính linh động cao với ứng dụng di động CX, công cụ cấu hình nâng cao Aruba Netitit và Aruba Network Analytics Engine với các khả năng phân tích nhúng.

Bộ chuyển mạch Aruba CX 6400 và Aruba CX 6300 được tăng cường khả năng chuyển đổi mạnh mẽ, tích hợp phần mềm, phân tích, tự động hóa và hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 cũng như IoT ở tất cả lớp truy cập (access layer) . 

Xét kỹ hơn vào danh mục thiết bị hiện có, khách hàng có thể nhận ra phương thức của bộ chuyển mạch Aruba mới, qua đó khiến các nhà cung cấp đối thủ khác khó có thể bắt kịp được.

Sức mạnh, tốc độ và thông minh

Dòng sản phẩm CX Switch mới của Aruba mang đến một cấu trúc duy nhất, trải dài từ từng tòa nhà (campus) đến các trung tâm dữ liệu. Các giải pháp Aruba về cơ bản giúp loại bỏ sự phức tạp khi triển khai hạ tầng CNTT và tối ưu hóa các thiết kế mạng, trong khi vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm vận hành nhất quán. 

Thiết bị chuyển mạch Aruba CX thiết kế dựa trên nền tảng đám mây giúp đơn giản hóa các tác vụ phổ biến thông qua tự động hóa, chẳng hạn như áp dụng các thay đổi cấu hình trên nhiều thiết bị chuyển mạch. Các thiết bị chuyển mạch đa chức năng cung cấp các phân tích thông minh được nhúng trong mọi node mạng để quét sâu theo thời gian thực, tính linh động cao mà không gián đoạn, ngay cả khi nâng cấp trực tiếp và phân đoạn động để truy cập an toàn, thống nhất qua các kiến trúc có dây lẫn không dây.

Với dòng sản phẩm chuyển mạch Aruba CX Switch hoàn toàn mới, mọi doanh nghiệp và tổ chức có thể hỗ trợ các giải pháp IoT liền mạch, nền tảng đám mây và tính di động mà không cần đầu tư cho giấy phép hoặc đăng ký phần mềm.

 

 

Xét kỹ bộ đôi “tân binh” này, bạn sẽ nhận ra rằng CX 6300 và CX 6400 rất phù hợp với bộ sản phẩm khác của Aruba. Các chỉ số nổi bật của hai bộ chuyển mạch này là hiệu suất cao, dung lượng lớn và mật độ cao hơn các bộ chuyển mạch tương tự. 

Aruba CX 6300 và CX 6400 cũng thừa hưởng những cải tiến của Aruba NetEdit, qua đó giúp tăng cường khả năng quản lý và giám sát tất cả CX Switch. Không những thế, nâng cấp của Aruba Dynamic Segmentation cho phép truy cập dựa trên vai trò đơn giản và an toàn cho người dùng và thiết bị IoT.

Đối với CX 6300, bộ chuyển mạch với khả năng xếp chồng này cũng hỗ trợ khả năng mở rộng lên đến 10 thiết bị Virtual Switching Framework (VSF)

Điểm nổi bật của Aruba CX 6300 bao gồm:

• Tính sẵn sàng cho tương lai: công suất chuyển đổi 880 Gbps và băng thông xếp chồng lên tới 200 Gbps với uplink 1/10/25/50GbE để bảo vệ quy mô và đầu tư

• Mở rộng linh hoạt: Xếp chồng VSF giúp dễ quản lý và thu gọn kiến trúc

• Được xây dựng cho Wi-Fi 6: Hỗ trợ Smart Rate trên tất cả các cổng và PoE 60W

• Thông tin chi tiết theo thời gian thực: Phân tích nhúng từ NAE để khắc phục sự cố nhanh chóng

Được tạo ra để thay đổi hiệu quả hoạt động với bảo mật và khả năng phục hồi tích hợp, dòng sản phẩm Aruba CX 6400 Switch là thiết bị chuyển mạch hiện đại, linh hoạt và thông minh, lý tưởng để truy cập, tổng hợp và tập trung vào cốt lõi của doanh nghiệp và triển khai trung tâm dữ liệu. 

Các tính năng nổi bật của bộ chuyển mạch Switch CX 6400 dành cho doanh nghiệp với bộ khung hỗ trợ 5 và 10 khe:

• Tính sẵn sàng cho tương lai: hỗ trợ lên đến 2,8T cho mỗi khe cắm và 20 Bpps, giao thức 1G đến 100G

• Được xây dựng cho Wi-Fi 6: Lên đến 480 cổng Smart Rate và PoW 60W

• Thông tin chi tiết thời gian thực: Phân tích nhúng từ NAE để khắc phục sự cố nhanh chóng

• Bảo vệ đầu tư và thiết kế đơn giản: Quy mô từ 1G PoE truy cập vào lõi 28T trên một nền tảng duy nhất

• Hiệu suất vượt trội: Không chặn, kiến trúc phân tán và không ghi đè

• Tính sẵn sàng cao: Nâng cấp trực tiếp với VSX, quản lý khả năng thay nóng nguồn điện và quạt.

Để cấu hình hàng loạt bộ CX Switch sẵn sàng hoạt động, Aruba đã xây dựng ứng dụng Aruba CX Mobile App để tối ưu và đơn giản hóa quá trình cài đặt. Ứng dụng này chạy trên cả hai nền tảng iOS và Android, cho phép các kỹ thuật viên có thể tùy chỉnh thiết lập và cài đặt bộ chuyển mạch một cách chính xác, đội ngũ quản trị viên có thể cấu hình và quản lý các CX Switch từ các thiết bị thông minh. Bên cạnh đó, các bản cấu hình dựng sẵn sẽ giúp tiết kiệm thời gian, giảm lỗi và tích hợp với Aruba NetEdit để xác nhận tính phù hợp cấu hình.

Ngoài ra, tin tốt khác đó là dòng sản phẩm bộ chuyển mạch và ứng dụng di động này cũng có thể nhận diện nhiều tính huống khác nhau và sẵn sàng hoạt động trên hệ thống mạng của bạn. Các thiết bị này cũng có thể tăng cường bảo vệ hệ thống mạng với nhiều tính năng bảo mật mới, được tích hợp và nâng cấp.

Xem tất cả các điểm nổi bật và số liệu thống kê trên bảng dữ liệu của Aruba CX 6300, CX 6400 và CX Mobile App

Aruba CX 6300

Aruba CX 6400

Aruba CX Mobile App


Tham khảo những dòng Wifi Aruba  chịu tải tốt nhất tại  Aruba Việt Nam

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x